Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

‘Ám ảnh kinh hoàng 2’ chiếm ưu thế tại phòng vé Bắc Mỹ

 Phải đối đầu với hai đối thủ nặng ký là “Now You See Me 2” cùng “Warcraft”, nhưng tập phim “The Conjuring” mới của James Wan vẫn được đự đoán sẽ là tác phẩm ăn khách nhất tuần này.

Có mặt tại 3.343 cụm rạp, The Conjuring 2 được kỳ vọng sẽ khiến người ta tạm quên đi chuỗi thất bại kể trên. Ngoài ra, đối thủ lớn nhất của tác phẩm kinh dị cũng là một phim phần tiếp theo: Now You See Me 2.

Đến từ Lionsgate, đây là phần hai của tác phẩm phiêu lưu hành động ăn khách hè 2013, xoay quanh nhóm ảo thuật gia Tứ Kỵ sĩ và cuộc chiến vạch mặt kẻ ác của họ.

Có sự góp mặt của Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Mark Ruffalo và Daniel Radcliffe, dự án tiêu tốn của nhà sản xuất 90 triệu USD. Hiện giới quan sát dự đoán Now You See Me 2 có thể cán đích ở mức 23 triệu USD sau ba ngày.

Cuối cùng, bom tấn Warcraft của Legendary Pictures và Universal là tác phẩm “tân binh” còn lại trong tuần 10/6. Có kinh phí lên đến 160 triệu USD và quá trình sản xuất gặp nhiều trắc trở, phim không được đánh giá cao tại quê nhà Bắc Mỹ khi mức ra quân dự đoán hiện chỉ là khoảng 25 triệu USD từ 3.396 cụm rạp.

Mọi hy vọng lúc này của tác phẩm điện ảnh dựa trên trò chơi đều nằm ở thị trường quốc tế, nơi Warcraft đã thu khoảng 75 triệu USD trong ba tuần vừa qua.

Đặc biệt, đội ngũ sản xuất kỳ vọng phim sẽ kiếm hơn 100 triệu USD tại riêng Trung Quốc trong tuần này, nơi có 10 triệu game thủ của nguyên tác.

‘Ám ảnh kinh hoàng 2’ chiếm ưu thế tại phòng vé Bắc Mỹ

Các nhà sản xuất của Warcraft lúc này đang trông chờ chủ yếu vào các thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc. Ảnh: Universal

Hy vọng đó là có cơ sở bởi số lượng bán vé trước của Warcraft trong tuần này tại quốc gia tỷ dân hiện đạt mức 20 triệu USD, tức cao hơn cả hai bom tấn Avengers: Age of Ultron và Fast & Furious 7 trong cùng kỳ thời gian hồi năm 2015.

Sau khi Warcraft, Now You See Me 2 và The Conjuring 2 đồng loạt ra mắt, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức một phim phần tiếp theo khác:Finding Dory - tác phẩm hoạt hình đến từ xưởng Pixar từ 17/6.

Phần hai của Finding Nemo có thể tạo ra cú nổ lớn tại phòng vé Bắc Mỹ khi đang được dự đoán thu hơn 115 triệu USD chỉ sau ba ngày trình chiếu.

Theo Zing