Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Công ty Nhật tài trợ cho tuyển Việt Nam và Công Phượng

Z.com là nhà tài trợ chính năm thứ hai liên tiếp của đội tuyển Việt Nam và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sáng 15/5, tại Hà Nội diễn ra buổi lễ ký kết tài trợ giữa Z.com – thương hiệu thuộc tập đoàn GMO Internet của Nhật Bản với VFF. Năm thứ hai liên tiếp Z.com là nhà tài trợ chính của đội tuyển Việt Nam. 

Công ty Nhật tài trợ cho tuyển Việt Nam và Công Phượng

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá cao và cám ơn nhà tài trợ đồng hành cho đội tuyển Việt Nam từ năm 2016 đến nay. 

Thay mặt đội tuyển, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Tôi rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác của tất cả mọi người, từ các cấp lãnh đạo VFF, HLV các CLB, các cầu thủ, giới truyền thông, đông đảo người hâm mộ và tất nhiên là của cả các nhà tài trợ, trong đó có Z.Com. Sự đồng hành của các nhà tài trợ tiếp thêm động lực và tạo ra những điều kiện thuận lợi hơn, đảm bảo cho đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào các giải đấu chính thức".

Không chỉ hỗ trợ tài chính cho đội tuyển, Z.com còn tiếp tục tài trợ cho tuyển thủ Nguyễn Công Phượng. Theo đó, cầu thủ chân sút của HAGL là đại sứ hình ảnh cho thương hiệu này tại Việt Nam.

Theo VNE

Related Posts: