Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

LMHT: Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng nhảy vào tài trợ cho CKTG mùa 7, có cả hãng ô tô Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã xác nhận với trang Dot Esports rằng, họ đang trong quá trình đàm phán với Riot Trung Quốc.

Như các bạn đã biết, chỉ còn vài tuần lễ nữa thôi, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại sẽ được hoà mình vào không khí của CKTG mùa 7. Đây cũng sẽ là CKTG lớn nhất từ trước đến nay với việc các đội tham dự lớn hơn hẳn các năm khác. Tuần vừa qua, một loạt trang web của Trung Quốc (đất nước đăng cai CKTG mùa 7) đồng loạt đưa tin Mercedes-Benz, L'Oreal Men Expert, Logitech G, Intel, và công ty bơ sữa nội địa Yili sẽ trở thành các nhà tài trợ của giải đấu Chung kết Thế giới 2017 của bộ môn LMHT.

LMHT: Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng nhảy vào tài trợ cho CKTG mùa 7, có cả hãng ô tô Mercedes-Benz

Mercedes-Benz đã xác nhận với trang Dot Esports rằng, họ đang trong quá trình đàm phán với Riot Trung Quốc. Công ty không cung cấp thêm thông tin chi tiết và nhấn mạnh rằng thỏa thuận vẫn chưa xong. Một phát ngôn viên của Riot cũng đã xác nhận cuộc đàm phán giữa văn phòng Riot Trung Quốc với hãng sản xuất ô tô nước Đức. Nhưng thảo luận giữa hai bên chỉ xoay quanh việc tài trợ phát sóng cho giải đấu League of Legends Pro League, giải đấu LMHT số một Trung Quốc.

LMHT: Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng nhảy vào tài trợ cho CKTG mùa 7, có cả hãng ô tô Mercedes-Benz

Trong quá khứ, bộ môn LMHT đã từng thu hút được sự chú ý của các thương hiệu lớn như Coca-Cola, American Express và Gillete để hợp tác trở thành nhà tài trợ – và thương vụ với Mercedes-Benz hiện vẫn đang là một dấu hỏi.

Giải đấu CKTG 2017 sắp sửa được tổ chức tại Trung Quốc từ ngày 23/9 – 04/11. Các đội tuyển tới từ 13 giải đấu khu vực chuyên nghiệp sẽ tranh tài cho tổng giải thưởng trị giá tối thiểu 2,1 triệu USD, trước khi Riot bổ sung quỹ cộng đồng (fan sẽ bỏ tiền ra mua các bộ trang phục đặc biệt đi kèm với sự kiện, và 25% số tiền có được sẽ được đưa vào tổng giá trị giải thưởng của giải đấu).

Trận Chung kết CKTG 2016 giữa SK Telecom T1 vs Samsung Galaxy đã thu về 43 triệu người xem và đạt đỉnh 14,7 triệu người xem đồng thời. Với những con số vừa liệt kê, không khó để thấy được lý do tại sao ngày càng có nhiều những thương hiệu toàn cầu đang muốn “nhảy” vào lĩnh vực này.

Cả Mercedes-Benz và L'Oreal Men Expert đều không phải là những công ty đầu tiên đại diện cho những ngành công nghiệp tương ứng tham gia vào eSports. Vol Volkswagen cùng Audi và nhiều công ty khác đều thực hiện những cam kết với eSports, bao gồm việc tài trợ cho các đội tuyển và cả những sự kiện lớn nhỏ.

LMHT: Hàng loạt thương hiệu nổi tiếng nhảy vào tài trợ cho CKTG mùa 7, có cả hãng ô tô Mercedes-Benz

Câu chuyện tương tự với những nhãn hàng mỹ phẩm, nơi mà những Gillete, Axe và Old Spice đều tỏ rõ sự quan tâm dưới hình thức tài trợ cùng những bản hợp đồng chính thức.

Theo GameK

  • LMHT: Kiếm được hàng triệu USD/năm, Faker vẫn tiết kiệm đến mức bị mất điện thoại vẫn nhất quyết không mua cái mới
  • So sánh sức mạnh của Gigabyte Marines hiện tại so với thời kỳ đỉnh cao tại MSI 2017, HLV Tinikun nói gì?
  • 4 điều bạn bắt buộc phải nắm rõ nếu muốn leo rank 'ầm ầm' tại phiên bản 7.14
  • LMHT: Riot xác nhận số lượng người xem khủng khiếp theo dõi MSI 2017, gấp 4 lần dân số Việt Nam
  • Thi đấu quá hay, Riot thưởng cho Việt Nam hẳn 2 suất tham dự GPL 2017, cơ hội đi CKTG gần như chắc chắn 100%
  • Đề nghị chơi Amumu đi rừng, HLV trưởng của KT Rolster bị Score tỏ thái độ như thế này đây
  • Riot hé lộ thêm 3 loại ngọc cao cấp, mỗi lần phá mắt là được tăng sát thương vĩnh viễn
  • Riot tiết lộ 2 loại ngọc then chốt mới, sát thủ và pháp sư kém cơ động cực thích điều này
  • Ra mắt rất nhiều tướng mới, cuối cùng Riot cũng chịu làm điều mà game thủ LMHT nào cũng mong mỏi
  • LMHT: Choáng với ý tưởng tướng mới Taim và Ma’Rid, Riot cũng phải ngả mũ chào thua vì quá chất