Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Suzuki Burgman 400 2017: Thể thao, thiết kế “mảnh mai hơn”

Với các quy định mới của tiêu chuẩn khí thải Euro 4, Suzuki đã quyết định làm mới chiếc Burgman 400 với một dáng vẻ mỏng manh hơn.

Chiếc xe Burgman 400 của Suzuki là chiếc siêu xe tay ga đầu tiên ra mắt gần 20 năm trước đây, vào năm 1998. Đây là một chiếc xe tay ga hiện đại, có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ, mang lại một lựa chọn điều khiển thoải mái, rộng rãi và sạch sẽ.

Suzuki Burgman 400 2017: Thể thao, thiết kế mảnh mai hơn

Suzuki Burgman 400 2017

Với phiên bản năm 2017, Suzuki đã tiến hành quy trình “giảm cân” cho Burgman 400. Các kỹ sư đã loại bỏ lớp vỏ xe dày, mặt trước hẹp hơn, làm cho nó dễ dàng lướt qua không gian hẹp, trọng lượng xe chỉ 215 kg.

Khung xe hoàn toàn mới, cứng hơn, và bánh xe phía trước tăng từ 14 inch lên 15 inch, cho sự ổn định được cải thiện. Một bảng điều khiển mới, không gian cốp mở rộng.

Suzuki Burgman 400 2017: Thể thao, thiết kế mảnh mai hơn

Xe mang dáng vẻ mỏng manh hơn

Động cơ đã phải tái thiết kế để đáp ứng các quy định về phát thải khí thải Euro 4. Động cơ cũng có thể tăng mô men xoắn ở vòng tua thấp. Ngoài ra, phạm vi di chuyển của xe được tăng thêm 32 km, nhờ đó bạn chỉ cần đổ nhiên liệu 1 hoặc 2 lần một tuần. Một hộp khí lớn hơn được đặt dưới ghế để cải thiện phản ứng ga hơn nữa.

Hệ thống phanh được đánh giá tốt trong buổi thử nghiệm, cùng với công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Lốp Dunlop Scootsmart được đi kèm. Đèn hậu LED phía sau cũng nhỏ gọn, với các tín hiệu rẽ được tích hợp bên dưới đèn hậu.

Ghế đôi kép có kiểu dáng đẹp hơn nhưng vẫn có đệm lót dày hơn so với mẫu tiền nhiệm. Ghế lái của người điều khiển được điều chỉnh, trượt về phía trước 0,6 hoặc 1,2 inch để hỗ trợ cho người lái với kích cỡ khác nhau. Ghế mới sẽ cải thiện tiện nghi của người lái mặc dù nó làm tăng chiều cao ghế ngồi. Suzuki cũng đã thu hẹp sàn để chân giúp tiếp cận mặt đất dễ dàng hơn, và được sắp xếp lại để người lái có tư thế ngồi thẳng hơn.

Suzuki Burgman 400 2017: Thể thao, thiết kế mảnh mai hơn

Phù hợp cho những chuyến đi dài

* Thông số mẫu thử nghiệm: Suzuki AN400 Burgman

Giá: 6.299 bảng Anh (187 triệu đồng)

Động cơ: DOHC, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, 399 cc

Công suất: 31 mã lực ở 6.300 vòng/phút

Mô-men xoắn: 26.5 lb-ft ở 4.800 vòng/phút

Trọng lượng cân: 215kg

Hệ thống treo: Phuộc phía trước 41 mm, giảm xóc monoshock phía sau có thể điều chỉnh tải trọng 7 cách

Phanh: Phía trước – đĩa kép 260 mm, cặp kẹp đôi piston sau 210 mm,

Bánh xe và lốp xe: Nhôm đúc, với lốp cao su Dunlop Scootsmart, kích thước 120/70 15 (phía trước), 150/70 13 (phía sau)

Dung tích nhiên liệu: 13,5 lít

Chiều cao ghế ngồi: 755 mm

Theo Danviet.vn

Related Posts:

  • Ngắm môtô điện Aero E-Racer giá hơn nửa tỷ đồngKhông những gây ngạc nhiên về hiệu suất động cơ điện cỡ lớn với hộp số 5 cấp, trọng lượng nhẹ và thân hình cực kỳ sexy, xe môtô điện Aero E-Racer còn tạo ra sự ngạc nhiên về mức giá dự đoán vô cùng chát. Aero E-Racer được g… Read More
  • Mercedes C-Class mới sẽ xuất hiện tại VMS 2017Nhân dịp triển lãm lần này, thương hiệu xe sang Đức trưng bày tổng cộng 25 mẫu xe, trong đó có C-Class mới và một mẫu SUV mới. Từ ngày 1-5/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 (… Read More
  • Anh cấm ôtô động cơ đốt trong từ năm 2040Chính phủ Anh sẽ cấm bán các loại ôtô chạy bằng xăng và dầu diesel từ năm 2040 nhằm giảm thiểu ô nhiễm không khí, báo hiệu sự kết thúc của dòng xe động cơ đốt trong. Anh quyết định cấm dòng xe ôtô chạy bằng xăng và dầu dies… Read More
  • Porsche Panamera Sport Turismo bắt đầu sản xuất tại ĐứcPorsche Panamera Sport Turismo 2018 đang được sản xuất. Những đơn đặt hàng đầu tiên của khách hàng đã được hoàn thành tại nhà máy Porsche ở Leipzig, Đức. Mẫu xe thể thao Turismo là kiểu xe thứ ba trong dòng sản phẩm Panamera… Read More
  • Ôtô hybrid tại Việt Nam: Giữa muôn trùng khóLà một trong những định hướng phát triển do Chính phủ đề ra cách đây nhiều năm, nhưng chính sách chưa rõ ràng khiến xe hybrid vẫn chưa thể phổ biến tại Việt Nam. Lịch sử ôtô hybrid được viết từ đầu thế kỷ 20. Thời ấy, các nh… Read More