Khác với trước đây, Hyundai Tucson bản chạy thử lần này đã được bỏ bớt lớp vỏ bọc, giúp nhìn rõ các chi tiết hơn. Phía trước xe, đèn pha mỏng và lưới tản nhiệt lớn được ghép lại thành một phần kéo dài sang hai bên.
Cùng với với đó, hình dáng lưới tản nhiệt của Tucson thế hệ mới lấy cảm hứng rất nhiều từ concept Le Fil Rouge ra mắt năm ngoái của Hyundai. Và cũng giống như các mẫu SantaFe và Kona, đèn pha trên mẫu xe này cũng được thiết kế tách nhau, với phần đèn chính đặt ở phía dưới.
Bánh mâm ấn tượng của Tucson thế hệ mới.
Ngoài ra, gần như tất cả các bộ phận khác của xe đều bị che kín trừ phần đường viền cửa kính và chắn bánh khá vuông vức, giống với SantaFe.
Dưới nắp ca-pô, Tucson 2020 được kỳ vọng sẽ có nhiều tùy chọn động cơ, và phân chia theo từng thị trường. Tại Mỹ, mẫu xe này nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ Theta thế hệ 3 chạy xăng, đã xuất hiện lần đầu trên Sonata gần đây. Đương nhiên, các tùy chọn này sẽ có loại tăng áp và hút khí tự nhiên.
Nóc xe Tucson thế hệ mới được làm thấp dần về phía sau.
Đối với châu Âu, Hyundai Tucson thế hệ mới có thể sẽ được trang bị động cơ Smartstream 1.6L tăng áp chạy xăng như ở Mỹ, và có thêm tùy chọn máy dầu kết hợp với hệ thống Mild-Hybrid 48 V như phiên bản hiện tại. Đồng thời, nhiều người còn kỳ vọng mẫu xe này có thể sẽ được trang bị động cơ Smartstream 2.0 GDi.HEV như Sonata Hybrid ở Mỹ với tổng công suất tối đa lên tới 192 mã lực.

Hyundai SantaFe 2019: Thoát khỏi định kiến xe Hàn
Hyundai Santa Fe là một trong những mẫu SUV 7 chỗ được yêu thích trên thế giới. Mẫu xe của thương hiệu Hàn Quốc mở bán lần đầu năm 2001, sau 18 năm có mặt trên thị trường ô tô, đã có hơn 1,6 triệu chiếc Hyundai Santa Fe đến tay khách hàng. Riêng tại châu Âu, đến nay đã có hơn 400.000 chiếc xe Hyundai Santa Fe được bán ra.
Viết Hoàng
Theo Paultan