Thêm thời gian cho gia đình “nhờ” giãn cách xã hội
Trong suốt ba tuần đầu của tháng Tư, khi cả nước thực hiện giãn cách xã hội, thói quen sinh hoạt của người dân đã có nhiều điều chỉnh. Bên cạnh việc phải tạm gác lại những hoạt động không thiết yếu, giãn cách xã hội lại tạo điều kiện để mỗi cá nhân có thêm thời gian chất lượng cho những mối quan hệ trong gia đình. Những bữa ăn quây quần đông đủ thành viên có thể vốn hiếm hoi trong nhịp sống bận rộn thường nhật, nay trở nên thường xuyên hơn, giúp mọi người có cơ hội kết nối gần hơn với nhau.

Nhịp sống chậm lại còn mang đến thêm nhiều thời gian để mỗi người có thể làm những điều mà bấy lâu nay chưa thể làm vì mãi cuốn theo guồng quay của công việc, như nấu một món ăn mới, học một kỹ năng mới, xem một bộ phim hay hay chăm chỉ luyện tập thể dục. Trên tất cả, với sự đồng lòng quyết tâm sớm đẩy lùi dịch bệnh, dù phải chấp nhận “hy sinh” nhiều sở thích riêng, nhưng dường như mỗi người lại tự sáng tạo thêm cho mình những niềm vui mới, giữ cho mình tinh thần lạc quan cùng sự tin tưởng vào “chiến thắng” trong trận chiến đặc biệt này.
Mừng ngày giải phóng theo những cách riêng
Những ngày gần đây, công tác chống dịch ở Việt Nam ghi nhận những tín hiệu tích cực khi có thêm nhiều trường hợp được công bố khỏi bệnh, song song với đó, số ca nhiễm mới được kiểm soát tốt. Cũng từ 0h ngày 23/04, giãn cách xã hội đã được nới lỏng trên toàn quốc, trừ một số địa phương nguy cơ tại Hà Nội. Tuy nhiên, việc hạn chế tụ tập đông người vẫn được Chính phủ khuyến khích người dân duy trì, đặc biệt khi sắp tới đây, người dân sẽ có kỳ nghỉ Lễ 30/4, 1/5 kéo dài 4 ngày.

(Ảnh: Tiền Phong)
Thay vì tụ tập anh em chiến hữu để cùng nâng ly mừng ngày lễ lớn, một bữa tiệc tại gia với chính những người thân trong gia đình chắc hẳn sẽ là một ý tưởng phù hợp cho mùa dịch. Những dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến vẫn hoạt động với những lựa chọn vô cùng đa dạng, nên ai cũng có thể tự tay thiết kế riêng cho gia đình mình một bàn tiệc hoành tráng.
Trong bối cảnh đó, với mong muốn góp thêm không khí hứng khởi vào những bàn tiệc ăn mừng ngay tại gia, tháng 4 này, thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam đã cho ra mắt dòng bia mới Festival. Ngay từ thiết kế bao bì, Festival đã khắc hoạ đậm nét tinh thần lễ hội miền Trung, với màu sắc rực rỡ, ấn tượng. Hương vị mới mẻ từ thảo mộc độc đáo, công thức 100% lúa mạch sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với các món ăn đặc trưng đậm vị như nem, chả, tré hay các món gỏi vốn là đặc sản tại nhiều địa phương Trung Bộ. Dịp 30/4, 1/5 tới đây, sự hào hứng, tươi vui của mùa lễ hội có lẽ sẽ thêm phần hiện hữu trên những bàn tiệc trong mỗi gia đình khi có sự góp mặt của bia Festival.

Kỷ niệm ngày giải phóng năm nay sẽ rất khác, với cả những người ở tuyến đầu chống dịch và người dân miền Trung nói riêng cũng như đồng bào cả nước nói chung. Dù vậy, tinh thần lạc quan chắc hẳn sẽ luôn là chất xúc tác để mọi người đồng lòng vượt qua mùa dịch.
Bia Festival là sản phẩm được sáng tạo đặc biệt để phù hợp với ẩm thực và lễ hội của miền Trung. Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng. Sản phẩm được đóng trong bao bì chai và lon cao cấp với các đường nét thiết kế mang đậm tinh thần lễ hội. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 cùng với yêu cầu về giãn cách xã hội làm hạn chế các tiếp xúc của con người trong đời sống hàng ngày, sự có mặt của bia Festival là một niềm thấu hiểu và khích lệ mọi người cùng tận hưởng không khí lễ hội theo một cách riêng tại nhà với người thân.
Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và hoạt động của Huda, vui lòng truy cập Fanpage Huda Beer: https://ift.tt/29XPvLb