Home »
xa-hoi
» Cận cảnh nhịp cầu cạn cao nhất nội đô đang được thi công tại Hà Nội
 |
Dù ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, dự án đường Vành đai 2 (Hà Nội) đoạn Minh Khai - Đại La vẫn đang khẩn trương tăng tốc thi công.
|
 |
Tại dự án có cầu vượt cạn với 3 tầng giao thông và vượt tuyến đường sắt là đường Trường Chinh - Đại La, cầu vượt Ngã Tư Vọng và đường trên cao Vành đai 2.
|
 |
Một đoạn đường trên cao chạy trên phố Trường Chinh đã được đưa vào khai thác sử dụng vào ngày 9/11/2020.
|
 |
Đoạn cầu vượt tại điểm giao cắt phức tạp nhất dự án này, nhịp cầu cao tới 28m. Cao hơn gấp 1,5 lần so với các trụ cầu bình thường khác của dự án. |
 |
Công nhân đang tích cực ngày đêm thi công nhằm đáp ứng tiến độ của dự án.
|
 |
Công trình đang dần kết nối với đoạn đường trên cao tại phố Trường Chinh đã thông xe hơn 1 năm nay.
|
 |
Nhịp cầu với chiều dài 90m này có tổng trọng lượng khoảng hơn 900 tấn bê tông. Phía dưới được nhà thầu bố trí lưới thép ngăn vật liệu rơi xuống mặt đường - nơi phương tiện tham gia giao thông vẫn hoạt động bình thường.
|
 |
Toàn bộ nhịp cầu này được chia ra làm 9 ca đúc và chia ra hai đầu cùng thực hiện. Dự án được thi công với hệ xây dựng hiện đại có tên là "Đúc hẫng cân bằng".
|
 |
Toàn cảnh nhịp cầu cao nhất đường Vành đai 2 đang dần thành hình tại nút giao Ngã Tư Vọng.
|
 |
Dự án đường trên cao Vành đai 2 đang được thi công 2 gói thầu chính, với gói 1 là Cầu Vĩnh Tuy - Chợ Mơ đã hoàn thiện được khoảng 70% khối lượng công việc.
|
 |
Và gói đoạn Chợ Mơ - Vọng đã hoàn thành được khoảng 30% tiến độ.
|
 |
Toàn bộ dự án đường trên cao của dự án đường Vành đai 2 dự kiến hoàn thiện trong năm 2022.
|
Hoàng Mạnh Thắng
Adblock test (Why?)
Related Posts:
Nhà máy đóng tàu vỏ thép ‘lừa’ ngư dân?Hàng loạt tàu đánh cá vỏ thép ở các tỉnh miền Trung bị hư hỏng chỉ sau vài chuyến đánh bắt. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là không có tư vấn giám sát quá trình thi công con tàu.
Ngư dân Nguyễn Công Quý (ở cảng cá… Read More
Tái nghiên cứu học lệch giờ, làm lệch ca ở TP.HCMĐề án bố trí, sắp xếp giờ làm việc, giờ học lệch ca để giảm bớt lưu lượng giao thông vào giờ cao điểm đã bắt đầu được nghiên cứu từ 16 năm trước, nay tiếp tục được nghiên cứu nhằm góp phần kéo giảm tình trạng ùn tắc giao… Read More
Đưa xe buýt thường vào chạy làn BRT có phù hợp?Ông Nguyễn Ngọc Long: “Chúng ta phải chấp nhận, phải nhìn vào sự thật, khi điều chỉnh cho các phương tiện đi vào làn xe buýt nhanh…”
Lãnh đạo thành phố Hà Nội nêu ý kiến cho thí điểm xe buýt thường đi vào làn đường của xe bu… Read More
Nguyên Giám đốc sân bay Tân Sơn Nhất đề nghị thu hồi ngay sân golfÔng Phan Tương cho rằng, chỉ có việc thu hồi sân golf trong sân bay thì mới giải quyết được tình trạng ùn tắc hiện nay.
Trong thời gian gần đây, tình trạng ùn tắc giao thông ở khu vực sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cả bên tro… Read More
Bộ Công Thương giám sát Thiên Ngọc Minh Uy thanh lý hợp đồng cho người tham giaCục Quản lý cạnh tranh cho biết, ngày 10/5, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy đã báo cáo Bộ Công Thương về Quy trình, thủ tục thanh lý hợp đồng bán hàng đa cấp với người tham gia sau khi Công ty chấm dứt hoạt động.
Cơ quan quả… Read More