Trang hỗ trợ của Apple giải đáp các thắc mắc về lỗi sản phẩm hoặc giúp người dùng có thể tự khắc phục thay vì phải mang đến các trung tâm bảo hành.
Apple trực tiếp giải đáp thắc mắc của người dùng về thiết bị trên mạng xã hội.
Apple hôm nay cho ra mắt trang giải đáp trực tuyến @AppleSupport trên Twitter giúp trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm của hãng cả về phần cứng lẫn phần mềm cũng như dịch vụ. Ngoài ra, hãng cũng xen kẽ đưa các thông tin, mẹo về cách sử dụng một số phần mềm mới hoặc tính năng ẩn của thiết bị.
Trong khoảng 3 tiếng đầu xuất hiện, tài khoản này đã nhận được khoảng 400 yêu cầu giúp đỡ từ người dùng. Lĩnh vực được nhắc đến thường liên quan đến hệ điều hành iOS, tài khoản Apple ID và dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud. Hiện tài khoản này có khoảng 65.000 người theo dõi trên Twitter.
Trước đó, Apple cũng từng giới thiệu tài khoản @AppleMusicHelp chuyên giải đáp về dịch vụ nghe nhạc trực tuyến vào tháng 10/2015. Thời gian làm việc của các trang hỗ trợ dạng này từ 6h sáng đến 8h tối theo giờ tại Mỹ (khoảng 9h tối ngày hôm trước đến 11h sáng ngày hôm sau theo giờ Việt Nam).
Hoài Anh
Theo VNE