Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Phiên bản Honda Cub 50 màu xanh đặc biệt được một cửa hàng tại Hà Nội nhập về với giá khoảng 80 triệu đồng nhưng vẫn hút khách.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Được nhập khẩu không chính hãng từ Nhật Bản về Việt Nam, đây là mẫu Honda Super Cub 50 phiên bản đặc biệt. Chiếc xe sở hữu màu xanh đẹp mắt và được sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Honda Cub bản đặc biệt này được thiết kế dựa theo nguyên mẫu của dòng xe Little Cub 50 từng đình đám một thời tại nhiều thị trường Châu Á, đây là model mà hãng xe Honda Nhật Bản sản xuất vào năm 2014 nhưng được người chơi xe đặt về Việt Nam.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Phần đầu xe với đèn pha và đèn báo rẽ bo tròn, kiểu thiết kế đặc trưng của những dòng xe Super Cub thập niên 70 đến đầu 80. Dàn đèn trước kết hợp với ghi đông cong của dòng Super Cub 50 huyền thoại thế hệ đầu tiên.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Mặt nạ của xe không quá cầu kỳ, nó được làm bằng tấm kim loại với dòng chữ Honda in nổi. Cùng với đó là dòng chữ Nhật, đánh dấu phiên bản dành cho thị trường nổi tiếng với thương hiệu xe này.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Đồng hồ công tơ mét của xe hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản như vận tốc, km hành trình, đèn báo số, xi-nhan,… nhưng không có dung lượng mà chỉ bằng đèn báo nháy mỗi khi hết nhiên liệu hay quá tốc độ (giống như đèn tốc độ của mẫu xe Cub đời 81 kim vàng giọt lệ).

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Tay lái thiết kế không thay đổi so với mẫu những mẫu xe Cub đời cũ, phía tay trái chỉ có còi báo và chế độ pha/cốt của đèn pha.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Riêng tay lái bên phải được bố trí nút điều khiển đèn báo rẽ và đặc biệt thêm nút đề khởi động xe.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Xe sở hữu yếm nhựa mềm màu trắng, khá giống với những mẫu xe Cub sản xuất những năm 81, trên yếm xe có dán logo PGM Fi 4- biểu tượng của cỗ máy phun xăng điện tử đời mới của Honda.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Ổ khoá điện của xe được thiết kế bên tay trái với chức năng đơn giản mở khoá điện. Phía góc bên phải, sát với giám sóc trước là khoá cổ xe – không khác gì so với những mẫu xe Cub đời cũ trước đây.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Là phiên bản Honda Cub 50 đặc biệt, yên xe được thiết kế dạng yên rời với yên cho người điều khiển màu đỏ trắng khá màu mè, cá tính.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Yên sau bằng kim loại khá chắc chắn, được thiết kế nhiều khoảng trống và khe để tiện cho việc buộc dây, chở hàng. Nhiều người dùng có thể bố trí thêm đệm cho người ngồi sau êm ái và thoải mái hơn.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Kích thước tổng thể của Honda Cub 50 bao gồm; 1.775 mm dài, 660 mm rộng, 960 mm cao. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 705 mm. Trọng lượng chỉ ở mức 81 kg (khá nhẹ nhàng cho cả người già và trẻ có thể sử dụng).

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Phần đèn hậu và xi-nhan sau cũng được thiết kế trung thành với nguyên mẫu của các "đàn anh" đi trước với xi nhan tròn, đen hậu chữ nhật.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Giảm sóc trước và sau của xe được trang bị dạng ống lồng và lò xo trụ. Nó gần như không có gì thay đổi nhiều mặc dù là phiên bản của năm 2014.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Ống xả được thiết kế đơn giản giảm tiếng ồn với lớp mạ crom bóng sáng, bên cạnh đó nó còn một ốp chống nóng bên ngoài cũng mạ crom.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Đồng hồ báo xăng đặt dưới yên với kim chỉ xăng quen thuộc, đơn giản. Được biết, Honda sử dụng động cơ phun xăng điện tử tiên tiến cho mẫu xe này, nên mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm – chỉ 0,8 lít/100 km.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Vành xe được trang bị dạng nan với kích thước trước, sau đều là 14 inch. Trang bị an toàn trên Cub 50 cho phanh trước dau đều là dạng tang trống.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Mang bóng dáng của chiếc Super Cub huyền thoại, nhưng Honda Cub 50 phiên bản mới này vẫn được trang bị động cơ 50 phân khối. Nó chỉ khác hơn so với những người anh em của mình là thêm bộ đề và hệ thống phun xăng điện tử hiện đại.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Công suất của xe là 3,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn 3,8 Nm tại 5.000 vòng/phút. Động cơ 4 thì làm mát bằng gió, đi kèm hộp số 4 cấp.

“Đập thùng” Honda Super Cub 50 giá 80 triệu tại VN

Honda Cub 50 bản đặc biệt màu xanh sản xuất có giới hạn với giá bán khi về Việt Nam tại các đại lý tư nhân khoảng 80 triệu đồng, riêng bản thường của mẫu xe này có giá thấp hơn một chút khoảng hơn 70 triệu đồng.

​Theo Danviet

Related Posts:

  • [Chế biến] – Cách làm bánh dẻo trung thu đậu xanh lá dứa tuyệt ngonBánh dẻo đậu xanh lá dứa màu xanh tự nhiên mát mắt, vừa mịn vừa dẻo ăn rất thơm không ngán. PHẦN 1: CHUẨN BỊ NGUYÊN LIỆU - 200gr đậu xanh không vỏ - 700ml nước - 5 lá dứa - 100ml nước - 100gr đường - 20gr bột nếp rang - 40ml … Read More
  • BMW M760Li Nautor’s Swan: Xe sang cảm hứng du thuyềnĐể kỷ niệm sinh nhật thứ 25 của phân nhánh Individual chuyên cá nhân hóa xe BMW, nhãn xe Đức đã cho ra đời một phiên bản 7-Series rất độc đáo. Hợp tác với nhãn hiệu du thuyền Nautor's Swan của Phần Lan, BMW tạo ra một chiếc … Read More
  • Bugatti Chiron bản đặc biệt ‘Zero-400-Zero’Chiếc Bugatti Chiron thiết lập kỷ lục về khả năng tăng tốc 0-400 km/h, giảm tốc và dừng hẳn chỉ 42 giây cùng quãng đường 3,11 km. Chiếc Bugatti Chiron bản đặc biệt "Zero-400-Zero" vừa được trưng bày tại triển lãm Frankfurt M… Read More
  • Yamaha YB125SP độ nhẹ nhàng của thợ ViệtKiểu dáng của mẫu xe côn tay Yamaha YB125SP thay đổi toàn bộ, giúp chiếc xe mang phong cách cổ điển, bắt mắt hơn so với nguyên gốc. Chiếc Yamaha YB125SP được một xưởng độ tại Hà Nội thực hiện. Nhiều chi tiết trên xe đã được … Read More
  • Ngắm chiếc xe Boo siêu dễ thương đến từ Tây Ban NhaChiếc xe xinh xắn “Boo” lấy nền tảng từ chiếc Yamaha TW125. Dumbador là một xưởng độ nhỏ ở San Sebastián, Tây Ban Nha. Xưởng độ hoạt động bán thời gian do những người yêu thích công việc độ xe tập hợp lại. Chiếc xe xinh xắn “… Read More